Tuesday, August 30, 2011

วงดังในอดีต "พิงค์แพนเตอร์" ใจบุญ บริจาคเงินช่วยค่าอาหารสุนัข


นายวิชัย บุญญะยันต์ หัวหน้าวงพิงค์แพนเตอร์ พร้อมคณะ ได้เดินทางไปยังวัดเวฬุวนาราม ถนนลำปาง-เด่นชัย ต.แม่ทะ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง เพื่อเข้ามอบเงินบริจาคค่าอาหารสุนัข กับพระมหาวิชัย อคคเตโช เจ้าอาวาสวัดเวฬุวนาราม หลังทราบข่าวว่าวัดดังกล่าวมีภาระเลี้ยงดูสุนัขหลายร้อยตัว
จากนั้น พระมหาวิชัย ได้นำคณะไปดูสุนัขที่ดูแลไว้หลังวัดซึ่งมีสุนัขกว่า 500 ตัวและมีค่าใช้จ่ายค่าอาหารเดือนละหมื่นบาท ซึ่งนายวิชัย พร้อมคณะสอบถามถึงการเลี้ยงดูและการฉีดยาและรับปากว่า จะบอกบุญให้พรรคพวกเพื่อนฝูง ให้มาร่วมกันทำบุญบริจาค

พระมหาวิชัย อคคเตโช เจ้าอาวาสวัดเวฬุวนาราม กล่าวว่า หลังมีข่าวเกี่ยวกับสุนัข มีผู้ใจบุญ บริจาคเงินเข้ามา แต่ก็พอประทังค่าใช้จ่ายเพียงไม่กี่เดือน แต่ที่สำคัญขณะนี้ทางวัดต้องการ หลังคาเพื่อให้สุนัขได้อาศัยอยู่สบายมากกว่านี้ เพราะทุกวันนี้ที่เลี้ยงยังไม่เพียงพอ และอีกอย่างหนึ่งแทงค์น้ำ ไว้ใช้ทำความสะอาดสถานที่เลี้ยงหมาเพราะทุกวันนี้ ไม่เพียงพอ ดังนั้นผู้ใจบุญสามารถ บริจาคเงินค่าอาหารสุนัข ได้ที่ บัญชี ธนาคารกรุงไทย สาขาแม่ทะ ลำปาง บัญชีเลขที่ 528- 007-1145 ชื่อบัญชี พระมหาวิชัย อัคฺดเตโช หรือโทร 081 -998- 4518