Tuesday, August 16, 2011

สังคมเสื่อม! สิบวัยรุ่นเลวรุมโทรมเพื่อนสาวทอมบอยยับกลางสายฝน


พ.ต.ท.ชาญชัย พึ่งรุ่ง สวป.สน.หลักสอง รับแจ้งเหตุหญิงสาวร้องขอความช่วยเหลือภายในซอยเพชรเกษม 70 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม จ.ส.ต.เทียนชัย หนูแก้ว และ ส.ต.อ.อนุชิต ทวีพร้อม ผบ.หมู่ (ป.) สน.หลักสอง ที่เกิดเหตุเป็นตรอกข้างโรงงานสติ๊กเกอร์ไม่มีชื่อท้ายซอยเพชรเกษม 70 เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบกลุ่มเด็กชายวัยรุ่นประมาณ 10 คน กำลังช่วยกันรุมโทรมและกระทำอนาจาร น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ซึ่งมีลักษณะท่าทางคล้ายทอมบอยท่ามกลางสายฝนอย่างเมามัน ทันทีที่กลุ่มวัยรุ่นเห็นตำรวจต่างพากันแตกกลุ่มฮือวิ่งหลบหนีการจับกุม อลหม่านบางคนอยู่ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน
เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้เพียง 3 คน คือ นายชัชชัย น้ำทอง อายุ 18 ปี อยู่ในชุดเครื่องแบบนักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง นายบี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี และนายซี (นามสมมติ) อายุ 15 ปี โดยทั้งหมดถูกจับได้ในสภาพเนื้อตัวเปียกปอนเปื้อนดินโคลนไปทั่วร่างกาย จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สน.หลักสอง


น.ส.เอ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุมีรุ่นพี่ผู้หญิงซึ่งเรียนอยู่ที่โรงเรียนพาณิชยการราชดำเนิน ด้วยกัน ชักชวนมาหาแฟนหนุ่มและร่วมกินเลี้ยงฉลองวันเกิดเพื่อนในกลุ่มบริเวณท้ายซอย ดังกล่าว แต่เมื่อเดินทางมาถึงกลับมีคนชักชวนรุ่นพี่ตนออกไปซื้อบุหรี่ปล่อยให้ตนยืน อยู่ท่ามกลางกลุ่มผู้ชายเพียงลำพัง
น.ส.เอ ให้การอีกว่า จากนั้นผู้ชายเกือบ 10 คน ซึ่งตนไม่เคยรู้จักมาก่อนก็กรูเข้ามาใช้อาวุธมีดข่มขู่ฉุดกระชากลากถูตนเข้า ไปในซอกข้างโรงงานจนตนได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่และหัวเข่าข้างขวา ก่อนที่ทั้งหมดจะรุมฉีกเสื้อผ้าและข่มขืนตนจนสำเร็จความใคร่ไปบางส่วน โดยระหว่างที่ตนถูกกระทำชำเราอยู่นั้นมีผู้ต้องหาบางคนบังคับให้ตนสำเร็จความใคร่ให้ด้วยปาก กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังเข้ามาช่วยเหลือซึ่งหลังเกิดเหตุโทรศัพท์มือ ถือของตนก็สูญหายไปอีกด้วย

ด้าน พ.ต.ท.ชาญชัย เปิดเผยว่า เบื้องต้นชุดจับกุมได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันกระทำชำเราอันมีลักษณะเป็นการ โทรมหญิง แก่ผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนผู้ต้องหาที่หลบหนีไปได้อีกประมาณ 5-7 คน จะสอบปากคำผู้เสียหายให้แน่ชัดอีกครั้งเพื่อประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป