Tuesday, August 30, 2011

มือดีส่งคลิปฆ่าปาดคอแกนนำเสื้อแดงแพร่ให้ตำรวจ



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 30 สิงหาคม ได้มีผู้ส่งคลิปฆ่าปาดคอ นายอุดมทรัพย์ ธรรมเมือง รองประธานชมรมรักษ์ประชาธิปไตยแพร่ 53 แกนนำเสื้อแดงจังหวัดแพร่ และเป็นหัวคะแนนคนสำคัญของ นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญากุล รมว.ศึกษาธิการ

ในคลิปดังกล่าวเป็นคลิปในที่เกิดเหตุ ระบุเวลา 22.10 น. ของคืนวันที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดย นายอุดมทรัพย์ ธรรมเมือง กำลังเล่นแคมฟรอก และมีชายไทยสูงประมาณ 160 ซม. มีรอยสักแขนที่แขนขวาจากจากไหล่ถึงข้อมือ สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงสามส่วนลายพรางทหาร ใช้เหล็กฟาดเข้าบริเวณศีรษะของนายอุดมทรัพย์จนตกจากม้านั่ง หลังจากนั้นได้ใช้กระดาษสีขาวที่ใช้สำหรับห่อพวงหรีด ปิดหน้านายอุดมทรัพย์ แล้วใช้มีดยาว 10 นิ้วที่พกมาปาดคอไปมาอย่างใจเย็น ทำให้ นายอุดมทรัพย์ ยกแขนกระตุกขึ้นสองครั้ง ก่อนที่จะแน่นิ่งไป

ทั้งนี้ในแต่ละวัน นายอุดมทรัพย์ จะเดินทางไปซื้ออาหารที่ห้างเทสโก้ โลตัส สาขาแพร่ ระหว่างเวลา 21.00-22.00 น. หลังจากนั้นก็เดินทางกลับมาที่ร้านทรัพย์อุดม ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าว อาจจะมีคนร้ายตามมาตั้งแต่ห้างโลตัสสาขาแพร่ และลงมือฆ่านายอุดมทรัพย์อย่างอุกอาจขณะที่นั่งเล่น camfrog

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันที่ 1 กันยายน 2554 นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญากุล รมว.ศึกษาฯจะมาราชการที่ จ.แพร่ และจะมาติดตามความคืบหน้าคดีดังกล่าวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ด้วยตนเอง

ทั้งนี้ การติดตามคนร้าย พ.ต.อ.วันชัย เจริญผล ผกก.สภ.เมืองแพร่ ได้นำพนักงานตามร้านอาหาร สถานบริการ ปั๊มน้ำมัน และสถานบริการในจังหวัดแพร่มาดูภาพคลิปดังกล่าว แต่ยังไม่พบว่ามีผู้ใดทราบว่า คนร้ายรายนี้คือใคร