Thursday, January 6, 2011

Ted Williams Golden Voice หนุ่มเสียงทองที่ดังชั่วข้ามคืน ถูกห้ามขึ้นบินไปนิวยอร์ค



เว็บไซท์หนังสือพิมพ์เทเลกราฟ ของอังกฤษ รายงานว่า เทด วิลเลียมส์ (Ted Williams) หนุ่มใหญ่เสียงทองวัย 53 ปี ที่เพิ่งจะพ้นสภาพจากคนจรจัด(homeless)ก่อนหน้านี้ ได้ถูกห้ามขึ้นเครื่องบินไปยังนิวยอร์ค รายงาน

ระบุว่า วิลเลียม ได้เตรียมจะโดยสารเครื่องบิน ในเที่ยวบินจากรัฐโอไฮโอ ไปยังรัฐนิวยอร์ค เพื่อเยี่ยมมารดาวัย 92 ปี หลังจากไม่ได้พบหน้ากันมาหลายปี แต่เจ้าหน้าที่สนามบินที่รัฐโอไฮโอ ระบุว่า เขาไม่มีบัตรแสดงตนที่ถูกต้องชัดเจน ที่จำเป็นต้องใช้ในการเดินทาง วิลเลียมส์ ต้องใช้เวลาช่วงบ่ายของวันพุธอยู่ที่ศาล เพื่อพยายามจัดการเรื่องเอกสารให้เรียบร้อยทั้งยังมีคิวไปให้สัมภาษณ์ใน รายการทูเดย์ โชว์ ในเช้าวันพฤหัสบดีอีกด้วย ทั้งที่เมื่อสองวันก่อน หน้านี้ เขายังเป็นเพียงคนจรจัด อดีตผู้ติดยาเสพติด ที่ต้องนอนตามถนนในเมืองโคลัมบัส รัฐโอไฮโอ วิลเลียมส์ อดีตผู้ประกาศทางวิทยุ
ต้องหาเลี้ยงตัวเองในขณะใช้ชีวิตอยู่บนถนน ด้วยน้ำเสียงที่เป็นพรสวรรค์ และจะใช้เสียงอันไพเราะพูดกับผู้คน เพื่อแลกเงินครั้งละ 1 ดอลล่าร์ หรือราว 30 บาท เขาเป็นพ่อของลูก 9 คน และเคยติดเหล้าและยาเสพติดจนชีวิตตกต่ำ สูญเสียแม้กระทั่งบ้าน แต่มีหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นฉบับหนึ่ง เอาเสียงอันเป็นพรสวรรค์ของเขาไปเผยแพร่ในอินเตอร์เน็ต ทำให้เขาโด่งดังสุดขีดเพียงชั่วข้ามคืน ตามด้วยการเสนองานหลั่งไหลไปหาเขาอย่างไม่ขาดสาย เขาให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ต่อสำนักข่าว AP ว่าเป็นเรื่องมหัศจรรย์ล้วนๆ พร้อมขอบคุณพระเจ้าที่ทรงเมตตาต่อเขาอย่างยิ่ง ทำให้เขาได้โอกาสครั้งที่สอง