Thursday, October 6, 2011

ชายไทยอายุ 57 ปี กระโดดสะพานภูมิพลดับอนาถ


กลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.ฉลาด ศรศิริ พนักงานสอบสวน (สบ.3) สน.บางโพงพาง รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตตกจาก สะพานภูมิพล1 ถ.พระราม 3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรรพจุฬา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
. ที่เกิดเหตุ บริเวณด้านล่างของสะพาน บนถนนเรียบวงแหวนอุตสาหกรรม พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อภายหลังนาย อธิพัทธ์ ธนาภรณพสิฐ อายุ 57 ปี . สภาพศพสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล กระโหลกศีรษะแตก แขนขาหักผิดรูป ตรวจสอบด้านบนสะพานภูมิพล 1 พบ รถยนต์เก๋งยี่ห้อ มาสด้า ทรีบิวสีแดง-บรอนซ์ ทะเบียน ษม-5296 กทม. จอดอยู่ในลักษณะหันหน้ารถมุ่งหน้าฝั่งขาออก และบริเวณกระโปรงหน้ารถและหลังคารถ พบว่ามีรอยเท้าคนเดินไปมา คาดว่า ผู้ตายน่าจะปีนขึ้นไปบนหลังคารถ ก่อนจะกระโดดลงไปด้านล่าง
พ.ต.ท.ฉลาด กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ ได้นำซิมโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย มาใส่กับโทรศัพท์มือถืออีกเครื่องหนึ่ง ระหว่างนั้น ภรรยาของผู้ตายได้โทรศัพท์เข้ามาพอดี ทำให้ทราบว่า ขณะนี้ เจ้าของโทรศัพท์มือถือเสียชีวิตลงแล้ว หลังจากนี้จะเรียกพยานที่เห็นเหตุการณ์และญาติของผู้ตายมาสอบสวนหาสาเหตุการ เสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป