Tuesday, September 21, 2010

"พจน์ อานนท์" ยันแฉเรื่องจริง ปัดเกาะข่าวฟิล์มดัง ย่ำเลิกคิดแต่ว่าชายเป็นฝ่ายผิด






นายพจน์ อานนท์ แมวมองและผู้กำกับชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ในรายการ เช้าดูวู้ดดี้ เกี่ยวกับกรณีที่ออกมาแฉก่อนหน้านี้เรื่องการทำหมันและการป้องกันของแอนนี่ กับฟิล์ม โดยยืนยันว่า เรื่องที่พูดไปเป็นเรื่องจริง และไม่ได้เกาะกระแสฟิล์มดัง เพราะตนเองดังมาก่อนฟิล์มและแอนนี่เสียอีก "เบื่อแล้วความดัง แต่ออกมาพูดความจริง ผมเป็นคนตรง"
นอกจากนี้ยังฝากบอกสังคมว่า ให้เลิกคิดได้แล้วว่าผู้ชายเป็นฝ่ายผิด เพราะมันผิดด้วยกันทั้งคู่ ตบมือข้างเดียวไม่ดัง
นายพจ อานนท์ กล่าวอีกว่า ตอนนี้ฟิล์มตกงาน ถูกระงับงานทั้งหมด ถ้าเป็นลูกฟิล์มจริง ต่อไปจะเอาเงินที่ไหนเลี้ยงลูก พร้อมแนะสังคมให้เป็นกลางจะดีที่สุด เพราะตอนที่เค้ามีอะไรกันสังคมก็ไม่ได้ไปรับรู้ แต่พอเค้ามีเรื่องกัน สังคมก็มาบอกให้คนนั้นต้องทำอย่างนั้น คนนี้ทำอย่างนี้
"มันจะลงเอยอะไรก็ต้องเป็นเรื่องของคน 2 คน ต้องตรวจ DNA ถ้าใช่ฟิล์มก็รับผิดชอบในสิ่งที่ทำไป แต่ถ้าไม่ใช่ แอนนี่ก็ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ทำ และตอนนี้ยังไม่รู้ว่าใช่ลูกหรือเปล่า แต่ฟิล์มตายทั้งเป็นไปแล้ว" นายพจ กล่าว
นายพจ ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ของผู้ชาย ว่าถ้าผู้หญิงมาบอกว่าป้องกันแล้ว อย่าไปเชื่อ เราต้องป้องกันตัวเองด้วย พร้อมเตือนผู้หญิงทุกคน อย่าเชื่อถ้าหากผู้ชายบอกรักแล้วไม่ใส่ถุงยาง เพราะเรื่องsexเข้าใจว่าห้ามกันไม่ได้อยู่แล้ว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง : "ระเบียบรัตน์" ให้สัมภาษณ์เรื่องเล่าเช้านี้ จวก พจน์ อานนท์ เลวมาก ซัดฟิล์มให้ตรวจDNA เหมือนตบหน้าผู้หญิง ย้ำฟิลม์พ่อเด็กชัวร์