Sunday, September 19, 2010

แอนนี่ยันสุขภาพจิตดีขึ้น เผยยังไม่ได้รับการติดต่อกลับฟิลม์


คืบหน้าเกี่ยวกับกรณีของ"ฟิล์ม" รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ กับนักแสดงสาวลูกครึ่ง แอนนี่ บรู๊ค ที่คลอดน้องทีฆายุ ลูกน้อยวัย 3 เดือน ซึ่งยังคงเป็น talk of the town อยู่ในขณะนี้ ล่าสุด นักแสดงสาวได้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากนักร้องดัง
"ตั้งแต่แถลงข่าวไป ฟิลม์ยังไม่ได้ติดต่อกลับมาเลย แอนนี่เอง ก็ไม่ได้จะเรียกร้องอะไร ก็อย่างที่แอนนี่ให้สัมภาษณ์ไปในตอนนั้น ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นมาก มีความสุขที่ได้ใช้ชีวิตอยู่กับลูก ทุ่มเทให้เขา เพราะลูกคือทุกสิ่งทุกอย่าง เวลาที่เห็นลูกมีความสุขเราก็หายเหนื่อยและมีความสุขตามไปด้วย" แอนนี่กล่าว
แอนนี่ยังกล่าวถึงกระแสที่สังคมเรียกร้องหรือบีบให้ไปตรวจDNA ว่า เรื่องนี้เป็นอย่างที่พูดไว้ตั้งแต่ตอนนั้น มันไม่ใช่เรื่องการที่ใครจะมาบีบตนได้ นอกจากตนเอง ซึ่งตัดสินใจไปแล้ว และยังยึดการตัดสินใจเช่นเดิม ทั้งนี้ต้องขอบคุณทุกคนที่พยายามจะช่วยหาทางแก้ไข แต่เคยแก้ไขแล้ว ซึ่งไม่ได้ผล ตอนนี้ขอใช้ความรู้สึกของตัวเอง และความสุขของลูกมาเป็นตัวตัดสินดีกว่า ทั้งนี้บริษัทอาร์เอส แจ้งว่า เฮียฮ้อ เตรียมแถลงข่าวเรื่องอนาคตของฟิล์มที่อาคาร 3 ตึกเชษฐโชติศักดิ์ บริษัทอาร์เอส ลาดพร้าว กรุงเทพฯ วันที่ 20 กันยายน เวลา 11.00 น.
ข่าวที่เกี่ยวข้อง : แอนนี่ เปิดใจเรื่อง ฟิลม์ กับ"เรื่องเล่าเช้านี้" ไม่สนฟิลม์ ขอเลี้ยงลูกเอง(พร้อม clip สัมภาษณ์สด)