Tuesday, September 21, 2010

ลุง"แอนนี่"เผย "ฟิลม์-รัฐภูมิ"มาเยี่ยมหลานชายที่รพ.ความลับเลยแตก


นายทวีศักดิ์ คำแดง อายุ 63 ปี ซึ่งเป็น อดีตผู้ใหญ่บ้าน ม.4 ต.บ้านสา อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง ซึ่งมีศักดิ์ เป็นลุง ของแอนนี่ บรู๊ค เปิดเผยว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างแอนนี่ หลานสาว กับฟิลม์ รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ที่ผ่านมา แม่ของแอนนี่ และญาติเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่รับทราบเรื่องนี้ ว่าแอนนี้ได้ตั้งท้อง คิดว่าเรื่องนี้จะจบลงด้วยดี โดยที่หลานสาวไม่ได้เรียกร้องอะไรจากฟิล์มระหว่างนั้น นางจันทร์คำ ก็ได้เดินทางไปเยี่ยมลูกสาวที่กรุงเทพฯหลายครั้ง ตั้งแต่ตั้งท้อง แต่เรื่องกลับมาเป็นข่าว และโด่งดังในขณะนี้ เนื่องจากลูกชายของแอนนี่ ไม่สบายเป็นไข้หวัด และต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ทำให้ฟิล์มพร้อมครอบครัว ได้เดินทางมาเยี่ยมแอนนี่ และ ลูกชาย ที่โรงพยาบาล ทำให้มีผู้พบเห็น และ ทราบเรื่องจนกลายเป็นข่าวดังขึ้นมา


"จนถึงขณะนี้ผมมั่นใจว่า ไม่ได้มีบุคคลที่ใกล้ชิดของทั้ง 2 ครอบครัว ให้รายละเอียดเผยแพร่ข่าวออกไป เพราะทั้ง 2 ครอบครัวเข้าใจต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้น"
นายทวีศักดิ์ กล่าวว่า ที่ผ่านมา ได้มาดูแลนางจันทร์คำ มีเลข แม่ของ แอนนี่ บรู๊ค เนื่องจากไม่สบาย เพราะคิดมากกับเรื่องของลูกสาวที่เกิดขึ้น ทำให้ความดันโลหิตสูงเริ่มแสดงอาการ ไม่ว่าจะปวดศีรษะ วิงเวียนศีรีษะ และอาเจียนอยู่ตลอดเวลา กรณีที่เกิดขึ้นกับ แอนนี่ บรู๊ค ถือว่าส่งผลกระทบด้านจิตใจต่อผู้เป็นแม่อย่างมาก โดยเฉพาะเกิดความเป็นห่วงว่าเรื่องราวจะจบลงอย่างไร