Thursday, September 16, 2010

แอนนี่เปิดใจเรื่อง ฟิลม์ กับ"เรื่องเล่าเช้านี้" ไม่สนฟิลม์ ขอเลี้ยงลูกเอง


       แอนนี่ บรู๊ค หรือ รุ่งนภา บรู๊ค คู่กรณีของ   ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์  นักร้องดังค่าย RS ได้โฟนอินเข้ารายการเรื่องเล่าเช้านี้ ด้วยน้ำเสียงเศร้าว่า "ตอนแรกที่ฟังการแถลงของพระเอกคนดัง ก็ขอบคุณเขาที่เขาไม่ปฏิเสธที่บอกว่ารู้จักแอนนี่ แต่ก็เสียใจและผิดหวังในบางคำพูดที่เขาพูดออกมา เรื่องราวทั้งหมดแอนนี่ไม่มีเจตนาที่จะทำร้ายใครทั้งสิ้น และเรื่องราวที่มาถึงวันนี้ มันน่าจะเป็นข้อหนึ่งได้ว่าแอนนี่ไม่ได้ต้องการที่จะเป็นข่าว เรื่องราวไม่ได้หลุดมาจากแอนนี่
แอนนี่ บรู๊ค ยังกล่าวอีกว่า "หนูพูดได้คำเดียวว่า หนูเคยรักผู้ชายคนนี้มากคะ ถ้าถามว่าออกหน้าออกตาออกสื่อไหม ก็คงรู้ว่ามันไม่ได้มีข่าว ไม่มีอะไร แต่ความรู้สึกของหนู ก็มีความรู้สึกดีดีกับผู้ชายคนนึง หนูไม่อยากพูดอะไรแบบที่ทำให้เขาต้องเสียหาย หนูไม่มีเจตนา ถ้าถามคบกันแล้วห่างหายกันไปแล้วเพิ่งมาพูดเนี่ย แม้แต่ในกองละคร(ปีศาจแสนกล)ก็รู้ดี ไม่ใช่แค่หนูหรือตัวเขา เรารู้จักกันตอนละครปีศาจแสนกล ทางช่องสาม สำหรับตัวหนูจิตใจหนูแล้ว เขาก็เป็นผู้ชายคนนึงที่เคยรู้สึกดีดี และเคยเป็นคนที่มีคำว่ารักให้"
ดาราสาว กล่าวอีกว่า "พอได้ดูการฉายซ้ำเรื่องการแถลงของฟิล์ม ตอนแรกก็เสียใจนะ แต่ก็ดีใจที่เขายอมรับว่ารู้จักกัน หนูเข้าใจเขาทุกอย่าง ว่ามันจะต้องออกมาเป็นแบบนี้ ตอนนี้ไม่โกรธไม่เสียใจแล้วและเข้าใจทุกอย่าง เมื่อคืนที่ผ่านมา ก็ไม่ได้นอนเลย แล้วยิ่งตอนนี้ก็ไม่สบายด้วย และน้องก็เพิ่งออกจากรพ.มาเองด้วย ก็เลยป่วยทั้งแม่และลูกชาย ส่วยชื่อเล่นตอนนี้ ยังไม่มีเลย ยังไม่ได้ตั้ง"
แอนนี่ บรู๊ค ยังกล่าวย้ำว่า "ตั้งแต่รู้ว่าตัวเองท้องจนถึงทุกวันนี้ ยืนยันไม่มีเจตนาว่าจะทำร้ายใครทั้งสิ้น หรือไปเรียกร้องความเห็นใจ หรือความรับผิดชอบจากใคร หรือจะไปทำลายชื่อเสียงใครทั้งสิ้น เด็กคนนี้หนูจะเลี้ยงของหนูเอง ไม่ต้องการความช่วยเหลือจากใครทั้งสิ้น เพราะเขาเป็นสมบัติของหนู คนในกองละครก็รู้ดี เรื่องการช่วยเหลือก็มีบ้าง เขาบอกว่าจะช่วยในฐานะเพื่อนคนนึง หนูก็รับจากเขา แต่ยืนยันไม่ได้ไปร้องขอให้มาช่วยเหลือ"
"ครอบครัวหนู ไม่มีอยากให้มีเสียหายกับใคร เคยมีความคิดไปตรวจ DNA แต่ความรู้สึกนั้นผ่านไปแล้ว ไม่ต้องไปตรวจแล้ว หนูเลี้ยงได้ หนูก็เลยไม่คิด ก็เลยบอกไปว่า ไม่เป็นไร ช่างมัน ณ ตอนนี้ตรวจ DNA เพื่ออะไรแล้ว หนูยังไม่เคยพูดด้วยซ้ำว่าใครเป็นพ่อ แต่ที่เป็นข่าวขึ้นมา เพราะว่ามีข่าวอักษรย่อซุปเปอร์สตาร์ ฟ.ฟัน แต่หนูขอพูดตรงนี้เลยว่า หนูเคยพูดแล้วสัญญากับใครบางคนว่าหนูจะไม่มีทางทำร้ายเขาเด็ดขาด จนถึงวันนี้หนูก็ยังยืนยันคำเดิมว่าหนูจะไม่ทำและไม่เคยคิดจะทำด้วย"
ช่วงสุดท้ายของรายการ แอนนี่ บรู๊ค ได้กล่าวฝากถึง ฟิล์มว่า "ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง หนูเคยรู้สึกดีอย่างไร ทุกวันนี้ ก็รู้สึกดีอยู่ และอยากให้รู้ว่าไม่เคยมีเจตนาทำร้ายเขาให้เสียชื่อเสียง ไม่ต้องห่วง"


เรื่องเล่าเช้านี้ แอนนี่ บรู๊ค 1/2


เรื่องเล่าเช้านี้ แอนนี่ บรู๊ค 2/2