Sunday, September 19, 2010

"เฮียฮ้อ" RS ยอมพักงานไข่ทองคำ สั่งระงับงาน"ฟิล์ม"



เมื่อเวลาประมาณ 11.20 น.นาย สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ หรือเฮียฮ้อ บิ๊กบอสค่ายRS ต้นสังกัด ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ แถลงข่าวถึงอนาคตของนักร้องดัง โดยสั่งระงับผลงานของฟิล์มทั้งหมดไว้ชั่วคราว ให้กลับไปเคลียร์ปัญหาก่อน โดยกล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของคน 2 คน ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นไม่มีใครทราบ นอกจากทั้ง2คน และเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ขอทุกคนอย่าใช้อารมณ์ ความรู้สึกหรือกระแสสังคมมาตัดสิน ความถูกต้อง ความจริง เป็นสิ่งที่จะปกป้องทุกคน ทางRS จะระงับงานทุกอย่างของฟิล์มจากนี้เอาไว้ก่อน เพื่อให้เวลาฟิล์มได้ไปจัดการเรื่องที่เกิดขึ้น เรื่องที่เกิดเป็นเรื่องที่น่าเห็นใจทั้ง 2 ฝ่าย สิ่งที่ควรจะสนใจในเวลานี้คือหนึ่งชีวิตที่เกิดขึ้นมาตอนนี้
เฮียฮ้อ กล่าวอีกว่า ฟิล์มเครียดมากกับเรื่องนี้ โทรมาปรึกษาร้องไห้เสียใจ ขอโทษเฮีย เฮียก็ให้คำปรึกษาและให้กำลังใจ เรื่องสัญญายังไม่ใช่ประเด็นในวันนี้ สิ่งสำคัญคือการพิสูจน์ความจริง ถ้าใช่ฟิล์มก็ต้องรับผิดชอบในฐานะลูกผู้ชายคนหนึ่ง
"ก่อนวันที่ฟิล์มแถลงข่าว ได้มาปรึกษา แนะนำไปว่าเป็นลูกผู้ชายบอกความจริง ช่วงที่ผ่านมา ฟิล์ม โทรมาปรึกษาและร้องไหฟูมฟายกับเฮีย เขาค่อนข้างเครียดมาก ถ้าพูดจริงๆเป็นเรื่องคน 2 คน ถ้าผิดก็ต้องผิดกัน 2 คน และมีทางที่จะทำให้ถูกขึ้น ยอมรับว่าหนักใจในการตัดสินใจ อนาคตข้างหน้ายังตอบไม่ได้ เรื่องสัญญา RS ยังไม่ใช่ประเด็น" เฮียฮ้อ กล่าว