Friday, September 30, 2011

ฉาวไม่เลิก นายกนักรักแห่งอิตาลี นางแบบวัย20 อ้างเป็นแฟนนายกอีกคน !!


 นางแบบสาวชาวมอนเตเนโกรวัยแค่ 20 ปี เผยเมื่อวันพฤหัสบดี(29) ว่าเธอเป็นแฟนสาวที่พักอยู่ด้วยกันกับซิลวิโอ แบร์ลุสโกนี นายกรัฐมนตรี และสนับสนุนคำกล่าวอ้างของผู้นำรายนี้ที่บอกว่าไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงาน ปาร์ตีอื้อฉาว ณ คฤหาสน์สุดหรูของเขา
     
       "ฉันเป็นแฟนของแบร์ลุสโกนีและพักที่อาร์คอเร" คาแทรินา เนเซวิช ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์รีพับลิกา อ้างถึงคฤหาสน์ของนายกรัฐมนตรีวัย 75 ปี บ้านพักสุดหรู ที่แบร์ลุสโกนีถูกกล่าวหาว่าใช้คฤหาสน์แห่งนี้เป็นสถานที่จัดปาร์ตีคาว โลกีย์กับเหล่านางโทรศัพท์และดารานางแบบหน้าใหม่ "เราอยู่ด้วยกันตั้งแต่เกิดเรื่องราวของโนเอมิ ที่ทำให้เขาต้องเลิกกับภรรยา"
     
       เวโรนิกา ลาริโอ สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งอิตาลียื่นฟ้องขอหย่าเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2010 หลัง แบร์ลุสโกนี ถูกแฉว่าเขาเดินทางไปร่วมงานวันเกิดครบ 18 ปีของโนเอมี เลติเซีย นางแบบโฆษณาชุดชั้นในวัย 18 ปี โดยเธออ้างว่าไม่สามารถอยู่ร่วมกับคนที่มีสัมพันธ์สวาทกับผู้เยาว์ได้ แม้แบร์ลุสโกนี จะยืนยันว่า เลติเซียเป็นเพียงแค่ “ลูกสาวที่น่ารัก” ของเพื่อนคนหนึ่งของเขาเท่านั้นก็ตาม
     
        เนเซวิชเล่าว่าได้พบกับแบร์ลุสโกนี ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม ปี 2009 ซึ่งตอนนั้นเธอมีอายุเพียง 18 ปีและนายกรัฐมนตรีรายนี้เพิ่งแยกทางกับภรรยาหมาดๆ ขณะที่หนังสือพิมพ์รีพับลิการะบุความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มต้นขึ้นก่อนวัน เกิดเธอในวันที่ 21 พฤษภาคม นั่นหมายความว่าตอนนั้น เนเซวิช เองก็ยังเป็นเยาวชนอยู่