Friday, May 20, 2011

สังคมเสื่อม หนุ่มชาวไร่ชวนแฟนสาว-เพื่อนเปิดห้องเสพยาบ้ามั่วเซ็กส์ 3 คู่



พ.ต.ท.กฤชมงกุฏ บูรณะภักดี สวป.สภ.ศรีราชา นำชุดปราบปรามพิเศษออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบผ่านมาทางห้องพักเสริมสุข หมู่ 8 ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา ได้รับแจ้งจากผู้ดูแลห้องพักว่ามีหนุ่มสาว 3 คู่พากันมาเช่าห้องพักอยู่ท่าทางผิดปกติและมีพิรุธคล้ายมาเปิดห้องเสพยากัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอเข้าตรวจค้นห้องพักดังกล่าว ซึ่งเมื่อเปิดห้องพักก็พบว่าภายในห้องมีผู้ชาย 3 คน ผู้หญิง 3 คน และพบอุปกรณ์การเสพยาบ้าตกเกลื่อนอยู่ภายในห้องพัก และยังพบยาไอซ์จำนวน 1 ถุงน้ำหนัก 1 กรัม ตกอยู่ในห้องพัก โดยมีนายเอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี รับเป็นเจ้าของยาไอซ์

ส่วนนายอำนวย ศรีบุญ อายุ 29 ปี ซึ่งทำไร่อยู่ไม่ไกลจากห้องพักรับว่าเป็นผู้เปิดห้องพักดังกล่าว ได้ไปชักชวน น.ส.แก้วตา พรมสอน อายุ 20 ปี แฟนสาว นายเอ (นามสมติ) อายุ 15 ปี น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี และนายพิภพ แซ่ลิ้ม อายุ 26 ปี และ น.ส.ซี (นามสมมติ) อายุ 19 ปี มาเปิดห้องพักค้างคืนเพื่อเสพยาบ้ากัน และไปซื้อเบียร์มาดื่มกันในห้องและมีเพศสัมพันธ์กันหลังเสพยาบ้า โดยได้เสพยาบ้าในช่วงเย็นก่อนที่จะมีเพศสัมพันธ์กันไปหลายครั้งแล้วโดยไม่ คาดคิดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าไปจับกุมตัว
ทั้งหมดให้การว่าเสพยาบ้าจริง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหายาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฏหมาย ส่วนนายเอ (นามสมมติ) ถูกแจ้งข้อหาเพิ่มอีกหนึ่งข้อหาคือ มียาเสพติให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฏหมาย หลังจากนั้นจึงตวบคุมตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองขาม ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป