Monday, April 4, 2011

ไฮโซดังฉุนถูกแซว ใช้กำลังต่อยผู้หญิง


เก่งแต่กะกู

เมื่อกลางดึกวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา น.ส.จิณห์จุฑา หรือปิ่นโพธิ์ถาวร อายุ 28 ปี เจ้าของร้านอาหารซิกเคร็ท (6ixcret Ekamai Soi6) ย่านเอกมัยซอย 6 เข้าพบ ร.ต.อ.สำเนียง โสธร พนักงานสอบสวน ( สบ.1.)สน.คลองตัน ว่าได้ถูกนายโต้ง (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ลูกชายเจ้าของบริษัทสีพ่นรถยนต์และจักรยานยนต์ชื่อดัง ทำร้ายร่างกายด้วยการชกเข้าที่ใบหน้าจนปูดช้ำ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา


น.ส.จิณห์จุฑา เปิดเผยว่า ตนเป็นหุ้นส่วนของร้านซีเครท โดยในคืนวันที่เกิดเหตุช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนครึ่ง ตนได้เดินทางไปที่ร้าน เพื่อคุยเรื่องงาน ก็พบกับกลุ่มของนายโต้ง นั่งดื่มกินอยู่กับเพื่อนๆในร้าน ซึ่งขณะนั้นร้านปิดแล้ว แต่ที่นายโต้งยังนั่งดื่มกินอยู่ในร้านได้นั้นเพราะ ว่ารู้จักกันกับพี่ๆที่ร้านของตน ซึ่งเมื่อตนเห็นนายโต้ง นั่งดื่มกินอยู่ในร้านได้เดินเข้าไปไหว้ทักทายตามประสาคนรู้จัก เพราะตนกับนายโต้งเคยรู้จักกันสมัยที่ไปเรียนอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

น.ส.จิณห์จุฑา กล่าวอีกว่า ขณะที่ตนเดินไปเดินมาอยู่ในร้านนั้นเพื่อนชายของนายโต้ง ได้พูดถามตนว่าเคยเป็นแฟนกับนายโต้งสมัยที่เรียนอยู่ที่อเมริกาหรือไม่ ซึ่งตนก็ตอบไปเล่นๆว่า อย่างนายโต้งคงไม่มีใครคบหรอก จากนั้นตนก็ขอตัวเดินไปหยิบของนอกร้าน เมื่อเดินกลับเข้ามาในร้านปรากฏว่านายโต้งลุกขึ้นมายืนขี้หน้าแล้วตะโกนถาม ด้วยคำพูดหยาบคาย ทำให้ตนโมโหตะโกนถามกลับไปด้วยคำพูดหยาบคายเช่นกัน ทำให้นายโต้งโมโหวิ่งเข้ามาชกเข้าที่ใบหน้าและศีรษะตนไม่ต่ำกว่า 6 ครั้งก่อนที่ตนจะทรุดลงไปกองกับพื้น ซึ่งพอเด็กในร้านเห็นเหตุการณ์ก็ได้เข้ามาพยายามห้ามและรีบพาตนส่ง ร.พ.กรุงเทพเพื่อทำแผล ส่วนนายโต้งหลังก่อเหตุก็ได้หลบหนีไป