Thursday, September 3, 2009

รวบคู่รักชาวอิหร่าน ร่วมเพศริมชายหาดจอมเทียน


4 กย. 2552 07:37 น.

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 4 กันยายน 2552 ร.ต.อ.จำรัส ทองจินดา รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นำกำลังออกตรวจความสงบเรียบร้อยให้กับนักท่องเที่ยวตามถนนเลียบชายหาดจอม เทียน โดยขับรถยนต์ออกตรวจกระทั่งผ่านมาพบเห็นนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ กำลังจับกุล่มยืนมุงดู ชายและหญิงต่างชาติ ซึ่งเป็นแฟนกันอยู่ในอาการเมามายสุรา สภาพถอดเสื้อผ้าร่างกายเปลือยเปล่าทั้งคู่และกำลังกระทำการร่วมรักกันอย่าง โจ๋งครึ่มอยู่ที่ริมชายหาดทรายใกล้คลื่นทะเลอย่างไม่อายสายตาผู้ที่กำลังมุง ดู มีบางคนนำมือถือถ่ายวีดีโอคลิปไว้ด้วย ซึ่งบริเวณที่เกิดเหตุดังกล่าวอยู่ห่างจาก ที่พักสายตรวจชัยพฤกษ์ เพียง 100 เมตรเท่านั้น
เมื่อเห็นเหตุการณ์ดังกล่าวเข้าจึงเข้าตรวจสอบพร้อมกับแจ้งให้ คู่ชายหญิงดังกล่าวที่กำลังร่วมรักกันอย่างเมามันส์ให้หยุดและสวมใส่เสื้อ ผ้าให้เรียบร้อย จากนั้นจึงแจ้งว่าการกระทำดังกล่าวผิดกฎหมาย จึงควบคุมตัวไปสอบปากคำที่ สภ.เมืองพัทยาทันที
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบชื่อฝ่ายชายชื่อ MR.HASHOM ABDLI อายุ 28 ปี สัญชาติอิหร่าน ส่วนฝ่ายหญิงชื่อ MISS.MARGAM ZIYACE อายุ 25 ปี สัญชาติอิหร่าน และทั้งคู่เป็นแฟนกัน แต่ทั้งคู่เกิดความอับอายจนไม่กล้าให้การใดๆ และอยู่ในอาการเมาสุรา พยายามปิดหน้าตลอดเวลา ฝ่ายชายบอกเพียงว่า ไม่ทราบว่าผิดกฎหมายไทย และด้วยความเมามายจึงเกิดอารมณ์หวิวขึ้น จึงพร้อมใจกันกับแฟนสาวร่วมรักกันริมชายหาดนานกว่า 20 นาทีจนสำเร็จความใคร่ ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจพบและจับตัว
เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งให้ทราบถึงการกระทำดังกล่าวที่ไม่ควรและผิดกฎหมาย โดยแจ้งข้อกล่าวหาให้ทั้งคู่ว่า “กระทำ อนาจารในที่สาธารณะ หรือต่อหน้าธารกำนัล” ซึ่งทั้งคู่ก็รับสารภาพ ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน พิจารณาพร้อมว่ากล่าวตักเตือนก่อนเปรียบเทียบปรับคนละ 500 บาทแล้วปล่อยตัวกลับไป